Sale
HI7041S

HI7041S Refilling Solution สำหรับ Polarographic Probe

฿1,596.00 ฿1,330.00

Availability: In Stock

SKU: HI7041S.

HI7041S เป็นสารละลายอิเล็กโทรไลต์ (Electrolyte) สำหรับเติมในหัววัด DO รุ่นหัววัด Polarographic Probe ได้รับการพัฒนาโดย Hanna Instrument ถูกออกแบบมาเพื่อเติมสารละลายสารละลายอิเล็กโทรไลต์ (Electrolyte) สำหรับเครื่องวัดปริมาณออกซิเจนละลายน้ำ

  1. สำหรับหัววัดแบบ Polarographic Probe
  2. ขวดออกแบบมาสำหรับหยด-ทำให้ประหยัดน้ำยา

 

Hanna Instrument logo
หมวดหมู่: , ,

น้ำยา HI7041S เป็นสารละลายอิเล็กโทรไลต์ (Electrolyte) สำหรับเติมในหัววัด DO Meter รุ่นหัววัด Polarographic Probe ได้รับการพัฒนาโดย Hanna Instrument ถูกออกแบบมาเพื่อเติมในหัววัดแบบ Polarographic Probe

 

Specifications HI7041S

  • Package: Bottles
  • Size: 30 mL
  • Quantity: 1
  • Certificate of Analysis: No
HI7041S

วิดิโอแนะนำการเติมน้ำยา

อิเล็กโทรไลต์ (Electrolyte) คือสารละลายหรือเจลที่ใช้ในเครื่องวัดค่าออกซิเจนละลายอยู่ในน้ำ (DO) เพื่อใช้ในการวัด อิเล็กโทรไลต์ทำหน้าที่เป็นตัวนำไฟฟ้าระหว่างแอโนดและแคโทดของเครื่องวัดช่วยให้สามารถวัดค่าได้อย่างแม่นยำและเชื่อถือได้

 

อิเล็กโทรไลต์ในเครื่องวัด DO มักประกอบด้วยโพแทสเซียมคลอไรด์ (KCl) หรือเกลือชนิดอื่นที่ช่วยรักษาการเชื่อมต่อทางไฟฟ้าให้เสถียรและส่งเสริมการเคลื่อนที่ของไอออนภายในมิเตอร์ การปรากฏตัวของอิเล็กโทรไลต์ช่วยให้เกิดปฏิกิริยาไฟฟ้าเคมีได้ โดยที่ออกซิเจนจะลดลงที่แคโทด ทำให้เกิดกระแสไฟฟ้าตามสัดส่วนของปริมาณออกซิเจนที่ละลายในน้ำ

 

อิเล็กโทรไลต์มีบทบาทสำคัญในการรักษาความเสถียรและความสมบูรณ์ของเซลล์การวัดในเครื่องวัด DO ช่วยสร้างและรักษาหน้าสัมผัสทางไฟฟ้าที่สม่ำเสมอระหว่างอิเล็กโทรดและตัวอย่าง ซึ่งจำเป็นสำหรับการวัดค่า DO ที่แม่นยำ

 

สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าอิเล็กโทรไลต์ในเครื่องวัดได้รับการเติมอย่างเหมาะสม ขั้นตอนการสอบเทียบและการบำรุงรักษาตามปกติอาจเกี่ยวข้องกับการเติมหรือเปลี่ยนอิเล็กโทรไลต์ตามคำแนะนำของผู้ผลิต เพื่อรักษาค่าการวัดที่แม่นยำและยืดอายุการใช้งานของเครื่องมือ

Brand

Hanna Instrument

Hanna Instrument logo

ติดต่อ บริษัท นีโอนิคส์ โทร 098-479-5684 หรือ 061-8268939 Line ID: @neonics Email:sale@neonics.co.th