เทอร์โมมิเตอร์วิทยาศาสตร์

เทอร์โมมิเตอร์วิทยาศาสตร์

เครื่องมือสากลที่ใช้ในการวัดอุณหภูมิ อุณหภูมิและความร้อนเป็นคำสองคำที่มักทำให้ผู้คนสับสน ตัวอย่างเช่นคุณจะอธิบายความร้อนของวัตถุได้อย่างไร อะไรเป็นตัววัดหรือพื้นฐานของความร้อนนั้น คำตอบคืออุณหภูมิ

เครื่องวัดอุณหภูมิ 1000 องศา

เครื่องวัดอุณหภูมิ 1000 องศา (วัดอุณหภูมิสูง)

อุณหภูมิเป็นตัวแปรที่วัดได้อย่างกว้างขวางที่สุดในอุตสาหกรรมและกระบวนการผลิต ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการแปรรูปทางอุตสาหกรรม หากการวัดอุณหภูมิไม่ถูกต้องหรือเชื่อถือได้ อาจส่งผลเสียต่อประสิทธิภาพของกระบวนการ การใช้พลังงาน และคุณภาพของผลิตภัณฑ์

เครื่องวัดอุณหภูมิเทอร์โมคัปเปิล

เครื่องวัดอุณหภูมิเทอร์โมคัปเปิล

เทอร์โมคัปเปิล (Thermocouple) เป็นเซ็นเซอร์สำหรับการวัดอุณหภูมิที่มีประโยชน์อย่างยิ่งและถูกนำไปใช้งานอย่างกว้างขวางโดยทั่วไปมักใช้ในสภาพแวดล้อมทางวิทยาศาสตร์ อุตสาหกรรมและงานด้านวิศวกรรมที่หลากหลาย ด้วยขนาดที่เล็กและเวลาตอบสนองที่รวดเร็วทำให้สามารถใช้งานได้ในทุกรูปแบบในขณะที่ให้คุณสมบัติในการวัดระดับความร้อนที่สูงมากได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ (ช่วง 270 ถึง 2,500 องศาเซลเซียสขึ้นอยู่กับชนิด Type)

เครื่องวัดอุณหภูมิแบบโพรบ

เครื่องวัดอุณหภูมิแบบโพรบ

Probe thermometer เป็นอุปกรณ์วัดอุณหภูมิในอุดมคติสำหรับน้ำ อาหาร เนื้อสัตว์ ไส้กรอก ชีส มะเขือเทศ ฯลฯ เทอร์โมมิเตอร์แบบโพรบไม่เพียงได้รับความนิยมในอุตสาหกรรมอาหารเท่านั้น ในภาคเกษตรกรรม ในโรงเบียร์และในห้องปฏิบัติการอุตสาหกรรมต่างๆ การใช้อุปกรณ์ขนาดเล็กที่รวดเร็วเหล่านี้ถือเป็นเรื่องปกติ แม้แต่งานวัด HVAC ก็สามารถทำได้ในพื้นที่ของการทำความร้อน / การปรับอากาศหรือการวัดกระบวนการและท่อระบายอากาศด้วยหัววัดการเจาะที่ยาว สามารถตรวจวัดอากาศ ก๊าซ ของเหลว และสารพลาสติกได้ ในภาคอาหาร (HACCP) นอกจากนี้ยังมีการเตือนอุณหภูมิ ฟังก์ชัน MIN / MAX และ HOLD และสามารถสลับระหว่างเซลเซียสและฟาเรนไฮต์ได้ เซ็นเซอร์ทั้งหมดสามารถกันน้ำได้และตัวเรือน IP 65 กันฝุ่นและป้องกันน้ำฉีด เวลาตอบสนองเป็นวินาที จอ LCD [...]

เทอร์โมมิเตอร์วัดอุณหภูมิน้ำ

เทอร์โมมิเตอร์วัดอุณหภูมิน้ำ

โดยปกติเราสามารถบอกได้ว่าน้ำนั้นร้อนหรือเย็นได้โดยการใช้มือสัมผัส หรือดูได้จากการเดือดหรือไอของน้ำจากการดูด้วยตา แต่การใช้เทอร์มอมิเตอร์วัดน้ำจะสามารถอ่านค่าอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำเพื่อตรวจสอบอุณหภูมิของของเหลวอื่นๆ เช่น กาแฟ นม

เทอร์โมมิเตอร์วัดอุณหภูมิอากาศ

เทอร์โมมิเตอร์วัดอุณหภูมิอากาศ

อุณหภูมิของอากาศเป็นตัววัดความเร็วของโมเลกุลที่เคลื่อนที่ ยิ่งโมเลกุลมีพลังงานเคลื่อนที่มากเท่าใด อุณหภูมิในอากาศก็จะยิ่งสูงขึ้น เมื่ออุณหภูมิของของเหลวในกระเปาะสูงขึ้น ของเหลวก็จะขยายตัว เมื่อของเหลวขยายตัว ของเหลวจะลอยขึ้นในหลอด

เทอร์โมมิเตอร์หมายถึง

เทอร์โมมิเตอร์หมายถึง

Thermometer เป็นเครื่องมือวัดอุณหภูมิ สามารถวัดของแข็ง เช่น อาหาร ของเหลว เช่น น้ำ หรือก๊าซ เช่น อากาศ หน่วยวัดทั่วไปสามหน่วย ได้แก่ เซลเซียส ฟาเรนไฮต์ และเคลวิน

เทอร์โมมิเตอร์วิธีใช้

เทอร์โมมิเตอร์วิธีใช้งานอย่างถูกต้อง

อุปกรณ์นี้เป็นเครื่องมือวัดและตรวจอุณหภูมิความร้อน การวัดที่แม่นยำเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับการรับรองความปลอดภัยของอาหาร ตั้งแต่โรงงานแปรรูปอาหารไปจนถึงร้านอาหารและคาเฟ่

เครื่องวัดอุณหภูมิคือ

รู้จักเครื่องวัดอุณหภูมิคือ

มีเทอร์มอมิเตอร์หลายประเภทที่คุณสามารถใช้ในการวัดอุณหภูมิได้ เมื่อใช้เทอร์โมมิเตอร์แบบใดก็ตาม อย่าลืมอ่านและปฏิบัติตามคำแนะนำที่มาพร้อมกับเทอร์โมมิเตอร์

เครื่องวัดอุณหภูมิอากาศ

เครื่องวัดอุณหภูมิอากาศ

การวัดอุณหภูมิของอากาศเป็นหนึ่งในการใช้งานที่พบบ่อยที่สุดในการวัดอุณหภูมิในวงกว้าง เนื่องจากผู้คนตลอดจนสินค้าและผลิตภัณฑ์บางครั้งตอบสนองต่อค่าอุณหภูมิที่สูงหรือต่ำเกินไป ตัวอย่างของสถานที่ที่ใช้อุปกรณ์วัดอุณหภูมิอากาศได้แก่อาคารที่พักอาศัยและสำนักงาน ตลอดจนพื้นที่จัดเก็บสินค้าที่ไวต่ออุณหภูมิ

เครื่องวัดอุณหภูมิน้ำ

เครื่องวัดอุณหภูมิน้ำ

Water thermometer เป็นอุปกรณ์เพื่อตรวจสอบอุณหภูมิที่แม่นยำ การใช้เทอร์โมมิเตอร์แบบน้ำที่ใช้กันมากที่สุดในปัจจุบันคือการทดสอบอุณหภูมิของน้ำในบ้าน อาหาร เพื่อให้แน่ใจว่าน้ำไม่ร้อนหรือเย็นจนเกินค่าที่คุณกำหนด

เทอร์โมมิเตอร์อินฟราเรด

รู้จักเทอร์โมมิเตอร์อินฟราเรด

เครื่องวัดแบบอินฟราเรดทำงานโดยใช้หลักการเพื่อโฟกัสพลังงานอินฟราเรด (IR) ไปที่เครื่องตรวจจับ ซึ่งจะแปลงพลังงานเป็นสัญญาณไฟฟ้าที่สามารถแสดงในหน่วยของอุณหภูมิหลังจากชดเชยความแปรผันของอุณหภูมิแวดล้อมแล้ว

เครื่องมือวัดอุณหภูมิคือ

รู้และเข้าใจเครื่องมือวัดอุณหภูมิคือ

เครื่องมือวัดอุณหภูมิคืออุปกรณ์ที่ใช้วัดอุณหภูมิหรือระดับความร้อน ความเย็นโดยใช้หลักการทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งมีความจำเป็นในการใช้งานประจำวัน

ร้านขายเครื่องวัดอุณหภูมิ

ร้านขายเครื่องวัดอุณหภูมิได้มาตรฐาน

บริษัท นีโอนิคส์ จำกัด เป็นร้านขายอุปกรณ์วัดอุณหภูมิได้มาตรฐาน สินค้าหลายรุ่น หลายแบรนด์เทอร์โมมิเตอร์แบบดิจิตอล แบบเทอร์โมคัปเปิ้ล แบบโพรบ อินฟราเรด และเทอร์โมสแกน

เครื่องวัดอุณหภูมิดิจิตอล

รู้จักเครื่องวัดอุณหภูมิดิจิตอลชนิดและการใช้งาน

อุปกรณ์วัดแบบดิจิตอลช่วยให้การวัด การจัดเก็บข้อมูลและประเมินข้อมูลทำได้ง่าย ยังมีฟังก์ชันพิเศษเช่นการเก็บข้อมูล (Datalogger) ตรึงค่าการวัดปัจจุบันบนหน้าจอและแสดงค่าต่ำสุดและสูงสุดของชุดการวัด

ตัววัดอุณหภูมิ

รู้จักตัววัดอุณหภูมิและการประยุกต์ใช้งาน

อุณหภูมิถูกกำหนดให้เป็นระดับพลังงานของสสารซึ่งสามารถพิสูจน์ได้จากการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในเรื่องนั้น เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิมีหลากหลายรูปแบบและมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน

เครื่องวัดอุณหภูมิราคา

เครื่องวัดอุณหภูมิราคาเท่าไหร่

เทอร์โมมิเตอร์อุตสาหกรรมนั้นแบ่งได้เป็นลายนิด ตั้งแต่ที่คอยตรวจสอบอุณหภูมิในโรงงานอุตสาหกรรมไปจนถึงวัดไข้ซึ่งคุณภาพและราคาก็แตกต่างกันตามแบรนด์และคุณสมบัติต่างๆ ของเครื่องวัด

Showing all 18 results

ติดต่อ บริษัท นีโอนิคส์ โทร 098-479-5684 หรือ 061-8268939 Line ID: @neonics Email:sale@neonics.co.th